วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

การนวดกับเจ้ากรรมนายเวร ( 2 / 3 )

การนวดกับเจ้ากรรมนายเวร  ( 2 / 3 )

        จากที่กล่าวว่า เมื่อเรานวดแล้วลมไหลออกนอกกาย ลมจะเป็นพาหนะนำพาเอาพลังงานที่สั่งสมอยู่ภายในกายเรา ให้ไหลออกนอกกายไป อีกมุมหนึ่งก็คือลมที่ไหลออกนอกกายก็จะนำพาเจ้ากรรมนายเวรให้ออกนอกกายไป
         ดังนั้นอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นในกายนี้ เช่นการผายลม การเรอ การหาว การไอ จาม การสะอึก การที่เราขยับแล้วมีเสียงดังตามข้อต่างๆ อาการเหล่านี้เป็นระบบป้องกันของร่างกายเรา เพื่อปรับสมดุลของลมในกายเรา เมื่อลมในกายขัดไม่ไหลเวียนออกนอกกาย ปริมาตรของลมไม่ได้มีมากไปกว่าขนาดของรูปร่างของกายเรา ลมที่ไหลเวียนมาในกายก็มีปริมาตรเท่าเดิม เพียงแต่ลมไหลเวียนออกไม่ได้ การนำพาพลังงานหรือเจ้ากรรมนายเวรให้ออกมานอกกาย เจ้ากรรมนายเวรก็ออกไม่ได้เหมือนกัน พลังงานที่สั่งสมนี้แหละที่ไปกระทบกับกายเรา ( ธาตุดิน ธาตุน้ำ ) 
         พลังงานสะสมในกายมากๆ ความดันของพลังงานก็สั่งสมมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน จะไปกดทับกล้ามเนื้อ กดทับกล้ามเนื้อของอวัยวะ ไปเต็มในช่องท้อง ไปเต็มในกระโหลกศีรษะ ความดันของพลังงานที่มีมากก็จะไปห้อมล้อม กดทับ บีบทำให้อวัยวะต่างๆทำงานด้อยประสิทธิภาพลง
เช่นกระเพาะอาหารโดนพลังงานที่สั่งสมมากๆบีบ ทำให้การหดขยายของกล้ามเนื้อกระเพาะอาหารเสียสภาพไป คือหดตัวแล้วขยายตัวขึ้นมาไม่ได้ จึงทำให้เราเกิดอาการจุกเสียด ลมแน่นท้อง อาหารไม่ย่อย ต่อไปก็เกิดอาการกรดไหลย้อน ถ้าเราทำให้ลมไหลเวียนออกนอกกายได้ ลมในช่องท้องที่น้อยลง ย่อมหมายถึงพลังงานที่ห้อมล้อมน้อยลง การกดทับ บีบกระเพาะก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ กระเพาะอาหารก็จะกลับมาบีบตัวคลายตัวได้ตามปกติ อาการอาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อนก็จะคลายหายไปเอง

       เวลาที่ลมขัดในกาย จริงๆแล้วก็คือลมไม่สามารถไหลออก-เข้าตามรูขุมขนได้ตามปกติ การนวดไล่ลม จะเป็นการนวดกระทุ้งลม ที่คั่งค้าง ขัดตามรูขุมขนให้รูขุมขนเปิด เพียงแค่เรากดนวดที่ขาเราสามารถกระทุ้งแก้อาการขัดของลม ให้ไหลโล่ง ลมวิ่งร้อนออกทั้งซีกร่างกาย เริ่มจากออกปลายเท้า ปลายแขน ศรีษะ ได้ในเวลาเดียวกัน  ดังนั้นถ้าเราทำให้ลมไหลเวียนเข้า-ออกนอกกายตามรูขุมขนทั่วกายได้เป็นปกติ พลังงาน ( ดวงจิต หรือเจ้ากรรมนายเวร ) ที่คั่งค้างอยู่ในกายเรา ก็จะไหลออกตามลมออกมา การเจ็บป่วยเราก็จะหายไปเอง
 
       การเบียดเบียนของเจ้ากรรมนายเวรจึงทำให้เราเกิดการเจ็บป่วย การบำบัดจะให้ผลอย่างไรจึงขึ้นอยู่กับว่าขณะนั้น เจ้ากรรมนายเวรเขาคลาย เขาอโหสิให้เราหรือยัง ถ้ายังการบำบัดก็จะไม่ส่งผลดี เวลานวดก็เจ็บ นวดเสร็จก็ยังเจ็บ ลมก็ไม่ไหลเวียนออกตามข้อ ไม่ไหลออกตามทวาร ไม่ไหลออกปลายมือปลายเท้าศีรษะ 
       การนวดบำบัดอาการต้องมีบุญบารมีที่สั่งสมของผู้นวด การอยู่ในศีลในธรรม และมีญาณของครูบาอาจารย์ที่เสริมเป็นพลัง
       ถ้ามีกำลังพอ เจ้ากรรมนายเวรเมื่อเขาได้บุญ เขาก็จะคลายความอาฆาต และอโหสิกรรมให้ การบำบัดก็จะส่งผล

        แต่ที่ผมได้พบ เป็นกรณีที่ยิ่งแปลกขึ้นไปอีก เป็นกรณีที่ได้นวดบำบัดอาการให้กับพระสงฆ์ ท่านเป็นพระอุปัฎฐากดูแลพระเถระรูปหนึ่ง ท่านมีอาการ เกี่ยวกับเส้น ปวดศีรษะ ไอบ่อย มีเสลดมาก ปวดบ่า ปวดหลัง ปวดขา นอนไม่หลับมาเป็นเดือน ท่านรู้สึกเหม็นกลิ่น กลิ่นเหมือนของโดนเผาไหม้เหม็นจากภายในกาย ดูร่างกายอ่อนเพลีย ไม่มีกำลัง อาการนี้มีมาประมาณ1เดือนแล้ว
         ท่านสัมผัสได้ว่า อาการที่เกิดนี้เกิดจากเจ้ากรรมนายเวร กลิ่นไหม้ก็เกิดจากกรรมที่ไปเบียดเบียนเผาเขามาในอดีต
 
         ได้เริ่มนวดไปประมาณ 2 ชม ปรากฎว่า อาการทางซีกซ้ายทุเลา เบาลง ลมไหลร้อนออกถึงปลายเท้าได้ แต่อาการทางซีกขวาทั้งซีก ยังมีอาการเหมือนเดิม ลมไม่เดิน ยังมีอาการแน่นที่ซีกขวาทั้งซีกอยู่
          จึงคิดได้ว่าเป็นกรณีไม่ปกติ เมื่อคนนวดมีบุญ-บารมีไม่เพียงพอ ก็จะไม่สามารถแก้ไขให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ได้  จึงได้ให้หลวงพี่ท่านนี้ ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร และถอดถอนคำสัญญาสาบานต่างๆ ตามที่ปฏิบัติอยู่ในสำนักสงฆ์ หลวงปู่เจือ สุภโร
      ให้ท่านสื่อกับเจ้ากรรมนายเวรนั้น ให้เจ้ากรรมนายเวรนั้นน้อมจิตกล่าวตาม โดยสอนให้ดวงจิตเจ้ากรรมนายเวรนั้นขอขมาพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ และกล่าวนำให้เขาอาราธนาศีล และสุดท้ายกล่าวสอนให้ดวงจิตนั้นทำสมาธิ
     ปรากฎว่าหลังจากนั้นไม่เกิน5นาที สังเกตุเห็นอาการขนลุก ที่ซีกขวาบริเวณที่ๆมีอาการค้างคาอยู่  ขนลุกต่อเนื่องเป็นเวลานานร่วม10นาที หลังจากนั้นอาการซีกขวาก็ดีขึ้น อาการขนลุกหายไป อาการที่ขับเสลดบ่อยก็หายไป อาการที่เหม็นเหมือนอะไรโดนเผาก็หายไป การหายใจดีขึ้น มีอาการเพลียอยากนอน อาการตึงเมื่อยหายไป

      หลังจากนวดเสร็จ ประมาณช่วงเวลาตี1 ท่านจำวัตร รุ่งขึ้นร่างกายสดชื่น มีกำลัง เป็นวันแรกในรอบ1เดือนที่ท่านมีกำลัง ไปบิณฑบาตรได้ และหลังจากวันนั้นมาอาการโดยรวมท่านดีขึ้นเรื่อยๆ
     
       ดังนั้นการที่เราได้รับการเบียดเบียนจากเจ้ากรรมนายเวร ที่แค้นเรามากๆ ก็ต้องน้อมบุญบารมีพระพุทธ พระธรรม พระอริยสงฆ์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ เทพพรหมที่ได้มรรคผลแล้ว ให้มาเป็นกำลัง ให้ดวงจิตนั้นได้เปลี่ยนภพภูมิ     ความอาฆาตแค้นก็จะดับไปเอง อาการเจ็บป่วยก็จะคลายออกไปเอง

ธิติ ศุภโชติการกุล
81/494.มบ.วิเศษสุขนคร ซ8 ถ.ประชาอุทิศ ซ79
 แขวง-เขตทุ่งครุ กท 10140

Dtac 086-775-7333. True H 083-046-7409

Line ID thiti.d.com   หรือเบอร์โทร 0867757333

FaceBook ---- Thiti Suppachokkarnkul 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น