วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

การนวดกับเจ้ากรรมนายเวร ( 3/3 )

การนวดกับเจ้ากรรมนายเวร  ( 3/3 )

-คำขอขมากรรม
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต,อะระหะโต,สัมมาสัมพุทธัสสะ .(3 จบ)
        ด้วยอานุภาพ คุณพระพุทธ พระธรรม พระอริยสงฆ์ พระศรีอริยเมตไตรย พระอุปคุต หากข้าพเจ้าเคยทำผิดต่อคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยกาย วาจา ใจ ไม่ว่าจะในภพใดชาติใดก็ตาม ด้วยการประมาทพลาดพลั้ง ปรามาส ลบหลู่ ดูหมิ่น ล่วงเกิน เบียดเบียน ทำร้าย ผู้ใดให้ได้รับทุกข์ทางกาย และใจ เคยทำลายศาสนสถาน ศาสนวัตถุ ศาสนธรรม หรือเคยขวางการกระทำกรรมดี ขวางการปฏิบัติธรรม ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์ พระอริยสงฆ์ มีองค์หลวงปู่เจือ สุภโร เป็นที่สุด พระโพธิสัตว์ พระอริยบุคคล ผู้ประพฤติปฏิบัติธรรม ผู้มีฌาน มีอภิญญา ผู้มีศีลมีธรรม รวมถึงบิดามารดา ครูบาอาจารย์ บรรพบุรุษ วงศาคณาญาติ ภรรยาสามี ผู้มีพระคุณ บริวาร เทพพรหมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มาร ทั่วโลกทั่วจักรวาล ข้าพเจ้ากระทำไปด้วยความโง่ความหลง บัดนี้ข้าพเจ้ารู้เห็นโทษนั้นแล้ว ขอให้ท่านทั้งหลายโปรดอดโทษเว้นโทษให้แก่ข้าพเจ้า นับแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่ มรรคผล นิพพานเทอญ
 .......... 
         ด้วยข้าพเจ้า ปรารถนาที่จะปฏิบัติตามคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า หากในภพใดชาติใดได้เคยร่ำเรียน เดรัจฉานวิชา เวทมนต์ คาถา อาคม มนต์ดำ มนต์กาม มนต์เสน่ห์ คุณไสย อักขระ เลขยันต์ ทั้งหลาย ข้าพเจ้าไม่ปรารถนาจะได้วิชาเหล่านี้แล้ว ขออธิษฐานถอดถอนหากยังมีติดอยู่ในกายในจิตของข้าพเจ้า และเคยทำใส่ หรือผูกมัด กักขังดวงจิตดวงวิญญาณใดก็ตาม ขอปลดปล่อยท่านทั้งหลายให้เป็นอิสระ และที่ทำใส่ ธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ แร่ธาตุทุกชนิดทุกจำพวก ทั่วโลกทั่วจักรวาล หรือมีผู้ใดทำใส่ข้าพเจ้า ก็ขอให้เสื่อมสลายมลายสิ้นไป กลับเป็นธาตุบริสุทธิ์ ไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก รวมถึงคำสาปแช่ง อาฆาตแค้น พยาบาท จองเวร จองกรรม คำสัญญาสาบาน คำอธิษฐานใดๆ ทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ที่ขวางต่อการปฏิบัติ ขอให้เสื่อมสลายเป็นโมฆะ ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระต่อกัน กราบขอขมาขออโหสิกรรม ทุกกรรมที่เคยกระทำไปด้วยความโง่ความหลง บัดนี้ได้สำนึกผิดแล้ว ขอให้ท่านทั้งหลาย ได้โปรดอดโทษ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญมา จงเข้าไปอยู่ในกายในจิตของท่านทั้งหลาย ให้ท่านทั้งหลายมีความสุขพ้นจากทุกข์ และขออาราธณาเทพพรหมทั้งหลายที่ได้มรรคผลแล้วได้โปรดอนุเคราะห์ดวงวิญญาณเหล่านั้นให้ได้มรรคผลเช่นเดียวกับท่านทั้งหลายด้วยเถิด ด้วยอานุภาพคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระอริยสงฆ์
        สาธุ สาธุ  สาธุ  ......
******************************************************************************

- คำกล่าวเพื่อช่วยเจ้ากรรมนายเวร  ( น้อมจิตถึงเจ้ากรรมนายเวร )

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต,อะระหะโต,สัมมาสัมพุทธัสสะ. (๓ จบ)
        ข้าพเจ้าขออาราธนาอานุภาพขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ พระศรีอาริยเมตไตรย พระอุปคุต พระโมคคัลลานะ พระสารีบุตร หลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น ท่านพ่อลี หลวงปู่เจือ สุภโร  พระโพธิสัตว์กวนอิม พระศิวะ พระนารายณ์ ท้าวมหาพรหม ท้าวเวสสุวรรณ พระยายมราช และบุญกุศลที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญมา จงเข้าไปอยู่ในกายในจิตเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้า และเจ้ากรรมนายเวรของผู้มีกรรมสัมพันธ์กับข้าพเจ้า ให้คลายจากทุกข์ และได้เห็นผลกรรมตามความเป็นจริง เกิดความเบากายเบาใจ และได้มาปฏิบัติตามคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อให้ถึงความสิ้นทุกข์ด้วยเถิด สาธุๆๆ .........
      ขอท่านทั้งหลายกล่าวตามข้าพเจ้าเพื่อให้ถึงความสุขยิ่งๆขึ้นไป

- ขอขมาพระรัตนตรัย
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ. (๓ จบ)
พุทเธ ธัมเม สังเฆ ปะมาเทนะ ทวารัตตะเยนะกะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะตุโนภันเต. (๓ จบ)
สาธุ สาธุ สาธุ.......
-อาราธนาศีล
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต, อะระหะโต, สัมมาสัมพุทธัสสะ. (๓ จบ)
พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ
ทุติยัมปิ พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ทุติยัมปิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ ทุติยัมปิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ
ตะติยัมปิ พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ตะติยัมปิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ ตะติยัมปิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ

ปาณาติปาตา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ
อะทินนาทานา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ
กาเมสุมิจฉาจารา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ
มุสาวาทา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ
สุราเมระยะมัชชะปะมาทัฏฐานา เวระมะณี สิกขาปะทัง สะมาทิยามิ
อิมานิ ปัญจะ สิกขาปะทานิ สะมาทิยามิ. (๓ จบ)
 สาธุ สาธุ สาธุ ....

-สอนสมาธิให้กายทิพย์-
รู้สติที่กายทั่วกาย เห็นกายทั่วกาย เห็นลมทั่วโลก หายใจเข้ารูจมูก ลมออกทั่วกาย ออกทุกรูขุมขนทั่วกาย หายใจออกรูจมูก ลมเข้าทั่วกาย เข้าทุกรูขุมขนทั่วกาย
สาธุ สาธุ สาธุ....
        ท่านใดพ้นทุกข์แล้ว ขอให้ท่านน้อมกราบพระพุทธเจ้า กราบองค์หลวงปู่เจือ สุภโร ธรรมใดที่ท่านได้บรรลุแล้วขอจงมาบังเกิดมีแก่ข้าพเจ้าและผู้มีกรรมสัมพันธ์กับข้าพเจ้าให้ปฏิบัติถึงมรรคผลนิพพานได้โดยง่ายในภพชาตินี้ด้วยเถิด ด้วยอานุภาพคุณพระพุทธ พระธรรม พระอริยสงฆ์ สาธุ สาธุ สาธุ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น